หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Seduces Me - pt.1


“เราจะอยู่ที่นี้กี่วันดีครับ พี่แทยง” ร่างบางข้างๆถามกำหนดการมาพักบ้านพักตาอากาศนี้จากอีกคน การฮันนีมูนของแทยงฮยองที่ชวนเขามาหลังจากแต่งงานกันแล้วเรียบร้อยสองสัปดาห์


กระเป๋าเดินทางสองใบถูกยกขึ้นไปด้วยฝีมือของสามีเขาก่อนประตูห้องนอนจะเปิดโดยกุญแจจากมือร่างสูงที่ถือกระเป๋ามาให้เขา แทยงฮยองที่ดูจะยิ้มแย้มและเบิกบานเป็นพิเศษเพราะหาสาเหตุไม่ได้ เขาก็ได้แต่ยิ้มให้อีกคนแทน ถึงจะสัมผัสได้ว่ามันแปลกๆตั้งแต่ขับรถออกมาจากกรุงโซลในเวลาบ่ายแล้วก็เถอะจนมาถึงที่นี้ค่ำพอดี


กระเป๋าเดินทางสีน้ำตาลอ่อนถูกเปิดก่อนจะย้ายเสื้อใส่ไม้แขวนและกางเกงที่พับเข้าตู้ หน้าที่นี้เป็นของเตนล์ ส่วนแทยงจะดูเรื่องไฟฟ้าเพราะไม่มาอยู่ที่นี้นานอาจจะมีหลอดไฟอันไหนชำรุดไปก่อนแล้วก็ได้ส่วนเรื่องอาหารค่ำตกลงกันว่าจะทำด้วยกันและกินด้วยกัน


“เราจะอยู่ที่นี้จนกว่าจะแน่ใจว่าเตนล์ท้อง” แทยงพูดข้างๆหูอีกคนพร้อมกับนั่งลงข้างๆเตนล์ที่กำลังพับเสื้อผ้าอยู่ ก่อนจะแย่งกางเกงในตัวเองจากมือภรรยามาไว้แล้ววางชั้นวางตัวเอง


“งั้นก็ต้องนานหน่อยนะครับ เพราะเตนล์ไม่ยอมพี่แทยงง่ายๆหรอก” พูดพร้อมกับถอดเสื้อตัวนอกของสามีตัวเองออกมาก่อนจะทิ้งลงตะกร้าจะเอาไปซัก รอยยิ้มจากแทยงทำให้เตนล์ต้องยิ้มตามไปด้วย เพราะเตนล์ไม่ยอมเขาง่ายๆแบบนี้ไง เขาเลยยิ่งต้องทำให้คนตรงหน้าเป็นของเขาให้ได้ ตอนเข้าหอก็พลาดไปครั้งหนึ่งแล้วเพราะคนตรงหน้ามอมเหล้าให้หลับไปก่อน ร้ายใช่ย่อย


“พ่อพี่บอกว่ากลับไปต้องมีหลานกลับไปด้วย” พูดพร้อมกับยักคิ้วหลิวตา


“งั้นก็บอกพ่อพี่แทยงด้วยนะครับว่า คงอีกนานน่าดู เพราะลูกชายไม่มีน้ำยา” เอื้อมมือไปบีบจมูกสามีตัวเองเล่นพร้อมกับส่ายไปมา จนแทยงต้องผลักอีกคนนอนลงพร้อมกับกองผ้าที่หล่นและขึ้นคร่อม ข้อมือเตนล์ถูกทาบลงกับพื้นพรมและร่างกายคนตัวสูงกว่าทาบเขาไว้อยู่


“คอยดูเถอะ คืนนี้ไม่รอดแน่” คนอยู่บนตัวเขาเอ่ยด้วยความมั่นใจ


“ก็ใช่ว่าเตนล์จะยอมพี่แทยงง่ายๆหรอนะครับ” และคนใต้ร่างที่ยิ้มสู้


อาหารค่ำดูจะผ่านไปได้ด้วยดีเพราะฝีมือทั้งสองคน ไม่ต้องถามหาคนรับใช้ที่นี้เพราะในบ้านมีแค่เขาสองคนเท่านั้น ความเป็นส่วนตัวก็เลยมีมากกว่าปกติ การล้างจานที่ดูจะทะเลาะกันจนเกือบทำจานที่ล้างจะลื่นน้ำยาหล่นแตก หลังจากล้างจานเสร็จ ผ้ากันเปื้อนบนตัวแทยงก็ถูกเช็ดด้วยมือเตนล์ ก่อนภรรยาร่างเล็กของเขาจะวิ่งขึ้นไปชั้นบน ปิดประตูห้องนอนพร้อมกับแทยงที่วิ่งตามไปด้วย


“ผมต้องได้อาบน้ำก่อนพี่แทยง” ประตูห้องน้ำปิดก่อนคนร่างเล็กจะตะโกนเสียงดังให้คนอยู่ข้างนอกได้ยิน ที่รีบวิ่งขึ้นมาก็เพราะว่าจะได้ใช้ห้องน้ำก่อน เพราะแทยงรู้ดีว่าเวลาพวกเขาจะนอนต้องอาบน้ำก่อนคนนั้นถึงจะได้นอนเป็นคนแรกบนเตียง ดังนั้นเขาจะขอใช้สิทธิ์นี้ในการหลับก่อน จะได้ไม่ต้องเสียท่าให้อีกคนง่ายๆ


“ได้ พี่อาบทีหลังก็ได้” แทยงยิ้มก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวพาดบ่าแล้วค่อยๆเช็คกลอนประตูว่าล็อคหรือเปล่า กลายเป็นว่าคนตัวเล็กไม่ระวังเอง เปิดประตูห้องน้ำเบาๆ ร่างสูงวางผ้าขนหนูสีครีมไว้ก่อนจะค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วค่อยๆเดินไปหาคนที่กำลังอาบน้ำอยู่ภายใต้ฝักบัวนั้น


เรือนร่างขาวของคนตรงหน้าพร้อมกับสายน้ำที่กำลังไหลผ่านทำให้แทยงกลืนน้ำลาย ทำไมเพิ่งรู้ว่าภรรยาของเขาน่าฟัดน่าขย้ำขนาดนี้ คนตัวเล็กที่กำลังอาบน้ำอยู่ก็ไม่รู้ตัวเลยว่าสามีของตัวเองเข้ามา น้ำอุ่นที่ไหลลงมาจากฝักบัว เตนล์กำลังสบายจากความอุ่นนั้นก่อนจะรู้สึกได้ว่ามีอะไรเข้ามาใกล้ ก่อนวงแขนที่เขารู้ว่าเป็นใครจะกอดเขาจากด้านหลังพร้อมกับประกบริมฝีปากบนไหล่เขาแล้วดูดเบาๆ


“พี่แทยง!” คนร่างสูงกว่าเอาคางเกยพร้อมกับกอดคนร่างเล็กจากข้างหลังสัมผัสที่เนื้อแนบเนื้อ สายน้ำอุ่นที่ไหลผ่านร่างจากฝักบัว แขนซ้ายที่โอบเอวบางของคนตัวเล็กไว้ ก่อนแขนข้างขวานั้นจะลากผ่านอกเนียนๆ ความรู้สึกที่ดันก้นเขาอยู่ตอนนี้ก็รู้ว่ามันเป็นอะไร ความอุ่นของมันทำให้เตนล์ต้องหน้าขึ้นสี


“ตอนแรกพี่คิดว่า จะให้รอให้เตนล์อาบน้ำเสร็จก่อนแล้วค่อยจัดการ แต่พอดีว่าพี่มาเห็นเตนล์ตอนนี้แล้ว อดใจไม่ไหวแล้วอ่ะ” พูดจบก่อนมือหนาจะครอบครองแก่นกายอุ่นของคนร่างเล็กไว้ในมือ เตนล์สะดุ้งเมื่อสัมผัสวูบวามนั้นถูกต้องกาย หลับตาปี๋จนแล้วจนรอดรู้แน่ว่ายังไงก็เสร็จสามีตัวเองแน่ๆวันนี้ ซอกคอขาวถูกแทยงทำรอยพร้อมกับลากลิ้นลงบนไหล่


“พี่แทยง อื้อ! ปะ.. ปล่อย อ่ะ..ผมจะอาบน้ำ” เตนล์พูดพร้อมที่จะขัดขืนแต่มือหนาข้างล่างก็เริ่มขยับเบาๆแล้ว แท่งเนื้อนั้นเริ่มอุ่นขึ้นจนเตนล์ระสับระส่ายจะอ่อนระทวยลงตรงนั้น แทยงยังขยับมือเบาๆไปเรื่อยๆแต่ไม่รีบมาก ต่างงับหลังหูคนในอ้อมกอดเล่นพร้อมกับจูบลงหลังใบหูนั้น


“อาบด้วยกันจะเป็นไรเล่า”


“ไม่.. อื้อ..” มือหนาเริ่มสาวความเร็วในการขยับมากขึ้น มือบางถูกมือหนาอีกข้างกุมไว้ก่อนจะค่อยๆถูกดันเข้าผนังห้องน้ำ เตนล์ไม่กล้าที่จะขยับตัว หรือทำอะไรเพราะมือหนาเริ่มจะขยับเร็วขึ้นและรัวเร็ว ริมฝีปากประทับลงกับแผ่นหลังขาวเนียน


“รู้เปล่าว่า ตัวเองน่ารัก แต่เตนล์ก็ไม่ยอมให้พี่ทำ” แทยงกระซิบข้างหูร่างเล็กในอ้อมกอดตลอดเวลาห้าปีที่คบกัน ร่างเล็กไม่ให้เขาล่วงเกินร่างกายตัวเองและเขาก็ยินยอม เพราะเตนล์ให้สัญญากับเขาไว้ว่า จะทำได้ก็ตอนแต่งงาน แต่ว่าคืนเข้าหอเขาก็โดยตัวเล็กมอมเหล้าจนไม่ได้สติ มาฮันนีมูนครั้งนี้เขาก็เลยคิดว่าจะจัดการคนตัวเล็กให้เป็นของเขาได้อย่างสมบูรณ์


“พี่แทยง เตนล์ อ่ะ.. อ้า!!” ไม่นานร่างเล็กก็กระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยความอุ่นออกมา ของเหลงสีขาวเปื้อนมือแทยง ก่อนเตนล์จะหอบและเกือบจะทรุดลงด้วยความหมดแรง แต่มือหนาก็โอบไว้ คนในอ้อมกอดหอบเล็กน้อยพร้อมกับหน้าขึ้นสีในทุกส่วนเราเห็นกันเกือบจะหมดแล้ว แทยงประคองเตนล์ให้นั่งลงแล้วเอื้อมมือไปปิดก๊อกน้ำ แล้วจัดการอุ้มคนที่ซบอกเขาอยู่ขึ้นมา


“ยอมพี่ยัง..” แทยงยิ้มออกมาด้วยความพอใจเมื่อพวงแก้มขาวนั้นขึ้นสีจาง ความอุ่นของน้ำและเรือนผมที่ต้องลู่ตามน้ำทำให้เตนล์เซ็กซี่มากในสายตา คนร่างเล็กรู้แล้วว่ายังไงก็ไม่รอด ต้องยอมคนตรงหน้าอยู่ดี เพราะถึงขนาดนี้แล้ว


“ขี้โกง พี่แทยง อื้อ..” แทยงวางร่างบางของเขาบนเคานเตอร์ในห้องน้ำก่อนจะกวาดอุปกรณ์อาบน้ำทิ้ง แล้วเอาตัวเข้าไปแทรกกลางระหว่างช่วงขานั้น ก่อนจะทำรอยบนไหปลาร้าขาวนั้นอีก ทำร้ายริมฝีปากคนตัวเล็กตรงหน้าด้วยการบดขยี้และดูดเล่นจนเตนล์ต้องประท้วงทางกำปั้นน้อย กลายเป็นว่าเขาลุ่มหลงในร่างกายของเตนล์เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังทำอะไรไม่ได้ถ้าคนตรงหน้าไม่อนุญาต


“ตอบมาก่อนว่าจะให้พี่ทำไหม”


“พี่แทยง งื้ออ เตนล์” มือหนาลากขึ้นมาจากหน้าท้อง ก่อนจะก้มลงไปดูดติ่งไตแข็งขืนนั้น ประทุมถันสีชมพูที่น่าลิ้มลอง ลิ้นหนาดูดเบาพร้อมกับขบตามจนเตนล์ต้องร้องครางในลำคอเพราะทนไม่ได้ มือบางยกขึ้นโอบคอคนตรงหน้าโดยอัตโนมัติ สัมผัสกล้ามเนื้อหลังของอีกคน เขาเพิ่งจะรู้ว่าสามีของตัวเองจะมีอะไรแบบนี้ด้วย


แทยงยังดูดเนินอกขาวนั้นต่อทำให้เป็นรอยแดงจาง จนเตนล์ทนไม่ไหวยกมือขึ้นมาประคองสันครามคมของคนตรงหน้าแล้ว ส่งสัมผัสประกบลงบนริมฝีปากหนา มือแทยงที่ดึงสะโพกของร่างบางเข้ามาใกล้จะได้สะดวกในการใส่ เขากับเตนล์จูบกันไม่บ่อยและนับครั้งได้ ต่อไปเขาจะจูบปากเป็นกระจับนี้ให้เปลือยเลย ลิ้นดุนเข้าไปสำรวจความหวานในช่องปากอีกคน ลากผ่านซี่ฟัน ก่อนมือจะจัดการทดสอบช่วงล่างของร่างกาย


“อื้อ!


นิ้วชี้ถูกส่งเข้าไปความเย็นของมันทำให้เตนล์สะดุ้งและประท้วงด้วยเสียงผ่านลำคอ แต่แทยงก็ไม่ให้อีกคนผวาเกินไป ยังคงมอบจูบที่ดูดดื่มให้คนตรงหน้าด้วยความหลงใหล เขาน่าจะจัดการเตนล์เสียแต่แรกตั้งแต่คืนนั้น นิ้วกลางกับนิ้วนางถูกส่งไปพร้อมกัน จนร่างบางต้องโอบคอเขาหนักเพราะเจ็บในความรู้สึก แทยงผละจูบออกมาพร้อมกับขบเบาๆริมฝีปากล่างนั้นของเตนล์


“พี่จะทำเบาๆนะ”


เตนล์พยักหน้าเข้าใจแล้วมือหนาก็จัดการรูดแก่นกายแข็งขืนนั้นที่ตื่นอยู่แล้วสองสามรอบก่อนจะจ่อเข้าที่ช่องทางหลังนั้น เมื่อรู้ว่าอีกคนไม่ถนัดร่างสูงกว่าก็อุ้มอีกคนมานั่งด้านล่างพิงหลังกับผนังก่อนจะดึงสะโพกคนตรงหน้าเข้ามาชิด แล้วค่อยๆใส่ความเป็นชายเข้าไป แค่ส่วนหัวคนตรงหน้าเขาก็ผวาจนกอดคอเขาไว้แน่นแล้ว แทยงจูบซับที่ขมับบางบรรเทาแล้วจัดการใส่ส่วนที่เหลือให้มิดด้าม


“อ่า พี่แทยง อ่ะ.. ผมเจ็บ” เตนล์ซบลงบนบ่าอีกคนก่อนจะระบายความรู้สึกออกมาผ่านเสียงนั้น เพราสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาก็ใหญ่เหลือเกินจนเขารู้สึกสั่นไปหมดและรู้สึกร่างกายจะกลายเป็นเสี่ยงๆ เขาไม่ค่อยทำเรื่องแบบนี้เลย และนี้ก็เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ


“พี่จะไม่ทำให้มันเจ็บนะคนดี”


“ขยับ อ่า พี่แทยง.. อ่า อ่ะ อื้อ อ่า อา อ๊ะ ..”


แทยงพยายามขยับอย่างเนิบนาบเพื่อให้ร่างบางชินกับแก่นกายของเขาและความรู้สึกใหม่ ช่วงเอวที่เริ่มขยับไปอย่างเบาๆ แทยงจับร่างเล็กของเขานอนลง บ่ายเบี่ยงความเจ็บนั้นด้วยรสจูบ จับขาร่างเล็กให้ถนัด มือหนาที่คว้านหามือบางเพื่อประสานและให้ความบรรเทาในกิจกรรมรัก แก่นกายที่ขยับเข้าออกแต่ไม่หมด การซอยสะโพกเบาๆทำให้เตนล์ต้องทนไม่ไหวในความรู้สึก


“พะ..พี่แทยง อื้อ อ่ะ เร็วกว่านี้ได้ไหมครับ” เตนล์ไม่สนว่าคำพูดมันจะน่าอายขนาดไหน ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนแรกก็เจ็บแต่พอนานเข้ามันก็รู้สึกดีในความเสี่ยวซ่านนั้น


“หึๆ” รอยยิ้มร้ายของอีกคนทำให้เตนล์ต้องเขินอาย สุดท้ายเขาก็ยอมคนตรงหน้าอยู่ดี กลืนน้ำลายตัวเองที่พูดไว้ตอนหัวค่ำทั้งหมดเลย


“พี่แทยง อ่าห์ อ่าห์” เมื่อร่างเล็กของเขาร้องขอแทยงก็ทำ คนบนร่างสาวสะโพกเร็วขึ้นพร้อมกับซอยถี่ๆ จนเตนล์ต้องครางไม่เป็นเสียงทันที เพราะการเข้าสุดด้าม และเข้ามิดด้ามนั้นทำให้เตนล์รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก


“ที่อย่างนี้ล่ะ ยอมพี่เลยนะ ไหนคนปากเก่งตอนหัวค่ำนะ” พูดไปด้วยพร้อมกับขยับช่วงล่างที่จะเป็นร่างเดียวกันไปแล้ว เสียงเนื้อกระทบกันดังระงมไปทั่วห้อง


“อ่ะ.. อ่า พี่แทยง.. อ่ะ.. คนขี้โกง..” ทั้งอายทั้งเขิน


“ยังไง ซี๊ด! เตนล์ก็เป็น.. ของ...พี่นั้นแหละ”


“อ่าห์.. อ่าห์.. อื้อ..”


“พี่รักเตนล์นะ”


“อ่ะ...ผมก็รัก..พี่แทยง..อ่าห์”


เมื่อรู้ว่าใกล้จะถึงปลายทางแทยงก็สาวสะโพกเร็วขึ้นและกระแทกไม่ยั้ง ซอยถี่ขึ้นจนเตนล์ต้องร้องครางออกมาดัง จนแทยงต้องอมยิ้มออกมาในการพึ่งพอใจในผลงานตัวเอง ก่อนจะประสานมือคนร่างเล็กตรงหน้าอย่างแน่นแล้วซอยสะโพกถี่


“เตนล์ อ้า!


มือหนากุมมือบางนั้นก่อนจะกระตุกเกร็งแล้วฉีดของเหลวอุ่นเข้ามาในร่างบาง กระตุกหลายรอบเพื่อแน่ใจว่าปล่อยในร่างกายคนน้องหมดก่อนจะซบลงอกคนใต้ร่างเบาๆ เตนล์ที่ปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สองใส่หน้าท้องอีกคน แทยงหอบหนักเมื่อจัดการอารมณ์นั้นสำเร็จ คนน้องปาดเหงื่อตรงหน้าผากคนพี่ที่เหนื่อยนั้น รอยยิ้มก็จุดบนใบหน้าหล่อนั้นก่อนจะเอ่ยออกมา


“เป็นของพี่แล้วนะเตนล์” พูดจบพร้อมกับยิ้มให้ร่างเล็กตรงหน้า จนเตนล์ต้องอมยิ้มแล้วตอบกลับด้วยความเขินนิดหน่อย


“รู้แล้ว..”


“พี่ยังไม่เหนื่อยอ่ะ อีกรอบได้ไหม” แทยงที่เอ่ยถามคนใต้ร่างอย่างเบา


“แต่ว่า..”


“สามรอบนะ อย่างน้อยก็พี่แน่ใจว่าพี่จะสามารถทำเตนล์ท้องได้ ทำเลยล่ะกัน”


            “พี่แทยง!





ถ้าจะสกรีม #Seducestaeten นะครับ