หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Seduces Me - pt.2



“สามรอบนะ อย่างน้อยก็พี่แน่ใจว่าพี่จะสามารถทำเตนล์ท้องได้ ทำเลยล่ะกัน”


            “พี่แทยง!


            ร่างบางถูกประคองให้มานั่งบนตักเขาในขณะที่แท่งเนื้ออุ่นเชื่อมอยู่ ของเหลวสีขาวขุ่นไหลออกมามันไหลไปตามแก่นกายยาวของคนใต้ร่างหยดลงพื้นกระเบื้อง ร่างบางซบลงตรงอกเมื่อรู้สึกถึงความแน่นและการเคลื่อนที่ของของเหลวภายในช่วงล่างนั้น รับรู้แล้วว่าตัวเองเป็นของคนตรงหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ มือหนาลูบผมชื่นนั้นอย่างเอ็นดู ความอุ่นของร่างกายทั้งสองทำให้หยดน้ำที่เกาะลำตัวซึ่งกันและกันนั้นแห้งหายไป


แทยงหอมหน้าผากคนตรงหน้าอย่างเอ็นดูแล้วจัดการทำลายความหอมบนพวงแก้มนั้นอีกครั้ง ทั้งซ้ายและขวาจนเตนล์ต้องก้มหน้าบ่ายเบี่ยงความเขินนั้น เตนล์น่ารักจนเกินจะทนไหวในอารมณ์ รอยกลีบซากุระสีชมพูจางบนลาดไหล่และเนินอก แทยงยังแต่งเติมมันยังไม่หยุดคลาย ก่อนจะเคลื่อนหน้าไปกระซิบกับคนตรงหน้าอย่างเบาๆ ก่อนมือบางจะตีเบาๆลงตรงหน้าอกคนพี่


“คราวนี้พี่จะให้เตนล์ทำ พี่จะให้เตนล์ขย่ม” แทยงวางวงแขนลงบนเอวบางกระจับความใกล้ให้ได้มากขึ้น คำขอร้องกึ่งสั่งนั้นทำให้ร่างบางตรงหน้าเขาขึ้นสีระเรื่ออีกรอบ เขาก็แค่อยากเห็นร่างบางตรงหน้าเขาโชว์ลีลาบ้างก็เท่านั้น


“มะ..ไม่เอา เตนล์ทำไม่เป็น” เตนล์บ่ายเบี่ยงแล้วซบลงอกคนตรงหน้า แทยงลูบเรือนผมนั้นก่อนจะค่อยๆเกลี่ยกล่อม


“พี่จะสอน มา”


“ไม่เอา เตนล์..”


“ลองดู.. ”


ร่างสูงกว่าจับมืออีกคนให้พยุงร่างกายให้นั่งยองๆ ก่อนมืออีกข้างจะจับแก่นกายเขาให้ตั้งตรง เตนล์ค่อยๆนั่งลงแล้วให้แก่นกายนั้นเข้ามาในตัวเขาอีกรอบอย่างช้า ความคับแน่นทำให้รู้สึกจนเตนล์ต้องหลับตา แล้วช่วงล่างของเตนล์ก็กลืนกินแก่นกายอุ่นนั้นจนหมด ร่างสูงตรงหน้าปล่อยมือก่อนจะไปประคองสะโพกนั้น และบอกสัญญาณให้เริ่ม


“อ่ะ..พี่แทยง..มันลึก..อื้อ!..” ตอนแรกที่แก่นกายของคนตรงหน้าเขามา เขาก็จะบ้าตายในความรู้สึก จะแตกเป็นเสี่ยงเสียให้ได้ แต่ครั้งนี้มันลึกกว่าครั้งแรกนั้น รู้ได้เลยว่าแท่งอุ่นข้างในแน่นคับขนาดไหน


“ขยับสิเตนล์”


“อื้อ..อ่ะ.. อ่า.. อื้อ!” ร่างบางที่ขยับขึ้นลงเบาๆเพื่อเรียนรู้อะไรใหม่และมือแทยงที่ประคองไว้ จังหวะกำลังดำเนินไปอย่างช้าๆ การเข้าออกที่ช้าแต่กลืนกินทั้งด้าม ร่างสูงครางในลำคอเมื่อเนื้ออุ่นๆของช่องทางหลังตอดรัดแก่นกายเขา อดไม่ได้ที่จะบีบแก้มก้นคนตรงหน้าเล่น จนเตนล์ต้องมองค้อน แต่ก็ต้องทรุดลงมาเมื่อเขากระแทกสวนกลับ


“อื้อ! พี่แทยง อย่าแกล้งเตนล์สิ” วงแขนเตนล์โอบบนของไหล่แทยง พูดไปขยับช่วงล่างไป


“ก็น่าแกล้งอ่ะ เร็วกว่านี้สิ”


อีกคนเรียกร้องเตนล์ก็ทำให้ ขยับช่วงล่างเร็วขึ้นจนตัวเองต้องร้องครางออกมาในความรู้สึกดีนั้น เมื่อเครื่องติดแทยงก็จับสะโพกร่างบางขยับขึ้นลงตามใจ เร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก พร้อมกระแทกสวน และเตนล์ที่ขย่มลงมาแรงๆ


“อ่ะ..อาห์ อ๊ะ .. พี่แทยง..อ่ะ อ่า..”


“เซ็กซี่จังว่ะเตนล์”


“อ่ะ..อ่าห์ อ่าห์ อ่ะ อื้อ..”


แทยงจับสะโพกมนนั้นค้างไว้ก่อนจะกระแทกแล้วซอยถี่ๆขึ้นสวนอย่างเร็ว เสียงครางระงมไปทั่วห้อง เมื่อรู้ว่าตัวเองใกล้จะถึงฝั่งฝันก็กระแทกเข้าแรงๆสั้นๆ แล้วนิ่งค้างกระตุกเกร็งนาน ฉีดของเหลวอุ่นนั้นเข้าร่างกายของคนตรงหน้าเป็นครั้งที่สอง เตนล์ทรุดลงมาซบไหล่แทยง แล้วความอุ่นที่หน้าท้องก็รู้ว่าคนตรงหน้าจัดการตัวเองออกมาเหมือนกัน ร่างบางหอบไม่ต่างจากแทยง ร่างสูงพยายามนิ่งแช่และไม่ถอนแก่นกาย ให้คนในอ้อมกอดเขาชินและหายเหนื่อยก่อน


“เหนื่อยแล้ว พี่แทยงพาทำอะไรก็ไม่รู้ งื้อ” ความเหนอะหนะของช่องทางหลังและความคับแน่นที่ยังอยู่ก็รู้ว่าอีกคนปล่อยเข้ามาอีกรอบแล้วแถมยังมากกว่าเดิมอีก เป็นสิ่งย้ำเตือนเข้าให้จำไปอีกว่า เขาเป็นของคนตรงหน้าแล้วอย่างเต็มใจ


“ครางไม่เป็นภาษาเลยนะ เพิ่งจะรู้ว่าเมียตัวเองเซ็กซี่และเอ็กซ์ขนาดนี้ก็วันนี้แหละ”


“หื่นกามอ่ะ!!” พูดอย่างกิริยาทำอย่าง หน้าอกอุ่นของคนตรงหน้า เตนล์เอาแก้มแนบพร้อมกับเอามือวางก่อนแทยงจะซ้อนมือขึ้นมากุมมือเขาไว้ เรือนผมยังถูกให้ความอ่อนโยนด้วยฝ่ามือหนา เกลี่ยผมข้างๆขมับบางนั้นไปทัดไว้ที่หู กอดเอวคนตรงหน้าไว้


            “ก็มันจริง เมียพี่นิ”


            “เต็มปากเต็มคำเลยนะ”


            “ก็ได้กันแล้วอ่ะ จริงไหมล่ะ”


            ถอนแก่นกายของออกมาพร้อมกับของเหลวที่ไหลย้อน แทยงพยายามไม่ทำให้ของเหลวอุ่นนั้นไหลออกมามาก จะให้ขังไว้อย่างนั้นจนกว่าครั้งต่อไปจะเสร็จ เตนล์ถูกอุ้มขึ้นในท่าเจ้าสาว วงแขนโอบคอคนพี่ทันที จุดหมายต่อไปก็คือเตียงสีน้ำเงินในห้องนอน ร่างบางนั้นถูกวางลงกลางเตียงด้วยความอ่อนโยน แล้วร่างสูงก็ขึ้นคร่อมอย่างเร็ว ริมฝีปากดูดดื่มต่อกัน แทยงยังปลุกอารมณ์ในตัวเขากับเตนล์ให้มีขึ้น มือบางลูบวนหน้าท้องของคนบนร่าง แทยงโอบเอวเตนล์ก่อนจะพยุงให้ลุก


            เตนล์ถูกจัดท่าให้อยู่ในท่าคลานเข่า มือหนาสำรวจช่องทางหลังนั้นแล้วพบว่าของเหลวอุ่นของเขายังอยู่ ผ่อนคลายอารมณ์คนใต้ร่างด้วยสัมผัสจูบบนแผ่นหลัง แล้วมือหนาก็รูดแก่นกายที่พองอีกครั้งของตัวเองแล้วค่อยๆใส่เข้าไปใหม่ แทยงจะทำเป็นครั้งสุดท้าย เขาอยากจะให้ตัวเล็กของเขาพักแล้ว


            คนใต้ร่างเกือบจะทรุดและพยุงตัวเองไม่อยู่เมื่อแก่นกายของแทยงถูกใส่เข้ามาอีกรอบ มือหนาดึงสะโพกเข้ามาใกล้เพื่อจะได้ใส่เข้าง่าย วงแขนโอบเอวนร่างเล็กไว้ไม่ให้อ่อนระทวยลงไป แล้วค่อยๆขยับอย่างเนิบนาบ


            “อ่ะ...อ่าห์..อ่าห์..” ร่างกายของตัวเองก็ทรยศตอบสนอง เนื้อนิ่มในช่องทางหลังนั้นตอดรัดแก่นกายแทยงอีกครั้ง แม้จะถูกทำให้ชินไปแล้วสองรอบ


            “สุดท้ายน่ะเตนล์”


            “อ่ะ..อื้อ..พะ..พี่แทยง..”


            ร่างสูงรีบสาวสะโพกเร่งจังหวะเร็วในทันที โน้มตัวไปประคองเตนล์ไว้แล้วปล่อยให้ช่วงล่างขยับไปเรื่อยๆ เสียงเนื้อที่กระทบกันตามจังหวะเคลื่อนไหวกาย และเสียงครางของเตนล์ คอยดูนะถ้าพรุ่งนี้เดินไม่ได้ เขาจะฟาดแทยงไม่ยั้งเลย


            “อ้า..อ่ะ..อ้า..อ่าห์...” เมื่อร่างกายของเขาทั้งสองคนชินต่อกัน มันก็เร็วที่จะรู้สึก แทยงกระแทกเร็ว เปลี่ยนจังหวะให้รีบ ซอยย้ำๆและซ้ำๆ เพื่อให้อีกคนได้พัก


            แล้วแทยงก็กระแทกถี่เร็วเมื่อความรู้สึกนั้นมาถึง โน้มตัวประคองอีกคนแล้วขยับเร็วจนไม่รู้ว่าเร็วแค่ไหนก่อนจะโอบเอวเตนล์ไว้ แล้วกระแทกครั้งสุดท้ายนิ่ง กระตุกเกร็งหลายๆทีปล่อยของเหลวอุ่นเข้าไปในร่างบางของเขาเป็นรอบที่สาม ร่างบางสะดุ้งในอุณหภูมิอุ่นนั้น ก่อนจะหอบออกมาไม่ต่างจากคนบนร่างเขา ปริมาณมันเยอะจนไหลออกมาตามแก้มก้นและโคนขาเนียนนั้น แทยงหมดแรงซบลงหลังของคนใต้ร่างกอดเอวเตนล์ไว้แล้วล้มตัวลงพร้อมกัน


            “อ้า!! เตนล์”


            แทยงถอนแก่นกายก่อนจะเคลื่อนตัวไปนอนอยู่ข้างหน้าเตนล์ น้ำขาวขุ่นไหลเยิ้มมามากจนเปื้อนผ้าปูที่นอน ร่างสูงประคองร่างเล็กของเขามาไว้ในอ้อมกอด หอมหน้าผากและเรือนผม เตนล์ที่ซุกเข้าที่อกอีกคน ก่อนจะถามสามีของเขาตรงหน้าด้วยความสงสัย


            “ทำไมต้องสามรอบด้วยพี่แทยง ถ้าพรุ่งนี้เตนล์เดินไม่ได้ทำไง” ใบหน้างองุ้มของอีกคน เขาไม่รู้ว่าตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้จะยังใช้ช่วงล่างได้อยู่ไหม


            “จองแจมันบอกพี่ มันบอกว่าถ้าจะให้ติดจริงๆต้องสามรอบขึ้น”


            “กลับเมื่อไหร่ น้องจะไปฆ่ามัน” แทยงอมยิ้มในความโกรธเล็กๆนั้น คำปรึกษาจากน้องชายของเขา


            “พักซะนะ นอนได้แล้ว” กอดคนในอ้อมกอดแน่นมากขึ้นและเตนล์ที่ซุกเข้ามารับไออุ่น



            “ช้ำหมดแล้วพี่แทยง”


- จบแล้ว -


ถ้าจะสกรีมนะครับ #Seducestaeten

2 ความคิดเห็น: