หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten - EP 3

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten
EP 3 – ฝึกจังหวะ ทำนอง

            “เตนล์ พรุ่งนี้จะไปเอนนานาแล้ว ไม่ซ้อมบทกับพี่แทยงอ่ะ” เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน พูดออกมา โดยองเดินถือผลไม้สับในจานโลหะออกมจากตู้เย็น มานั่งอยู่ข้างเตนล์ที่ขีดซ้ายไปขวา วงกลมล่างทีบนที เพราะสคริปต์ของรายการที่จะพรุ่งนี้ เพราะได้รับคำเชื้อเชิญจากสองดีเจที่ทำงานในรายงานนั้น

            “ทำไมต้องไปซ้อมด้วยอ่ะ” ความจริงก็แค่ท่องๆไปแล้วก็ดูว่าตรงไหนควรพูดอะไร ไม่ควรพูดอะไรก็ได้แล้ว ไม่เห็นเหตุจำเป็นต้องไปหาคนผมชมพูอะไรนั้นด้วย

            “ก็แล้วแต่นายอ่ะเตนล์ ฉันไปนอนแล้ว”

            สิ้นสุดเสียงจากเพื่อนที่มีหน้าเหมือนกระต่ายนิดหน่อยกึ่งไปทางมาก เตนล์ก็เอาตัวเองมาอยู่หน้าห้องนอนของแทยงและจอห์นฮยอง ตอนนี้พี่ใหญ่ชิคาโก้ยังไม่กลับมา แต่แสงลอดมาจากช่องใต้บานประตูก็ทำให้ลมหายใจอยู่ตรงหน้าประตูนั้นกำลังตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

            กำปั้นของเจ้าชายแห่งรอยยิ้มที่แฟนคลับของเขาเรียกเขากำลังจะถูกเคาะลงไป สองสามทีเพื่อให้รอให้อีกคนในห้องอนุญาต เมื่อไม่มีเสียงอะไรตอบกลับ จึงค่อยๆหมุนกลอนเข้าไปในห้อง เตียงที่อยู่คนละฟากของห้องมีเพียงโคมไฟเดียวที่สว่างอยู่และข้างๆที่มีคนสักคนนอนพิงหมอนกอดอกหลับตาเหยียดขาอยู่

            ข้างๆขาของแทยงมีกระดาษหลายใบเดาว่าคงเป็นสคริปต์รายงานนั้น เตนล์กำลังประมวลความคิดว่าจะเดินเข้าไปปลุกหรือออกไปข้างนอกดีเพราะจะได้ไม่กวน แต่ความอยากรู้อยากเห็นของร่างบางก็ทำให้เตนล์ก้าวเท้าเดินเข้ามาใกล้เตียงของคนปิดเปลือกตาอยู่ แล้วนั่งลงบนเตียงหยิบแผ่นสคริปต์ขึ้นมาดูแล้วเทียบกัน

            “ก็เหมือนกันนี่น่า ไม่เห็นมีอะไรแตกต่างเลย” เตนล์ยิ้มออกมากับความน่ารักของพี่ชายผมชมพูที่มีรอยขีดไม่ก็วงไว้ว่าตรงที่ตัวเขาจะเป็นคนพูดแล้วควรพูดเสริมอย่างไร แม้บางประโยคก็ทำให้เตนล์ยิ้มมากกว่าเดิม

            “ยิ้มกับกระดาษก็เป็นหรอคนเรา..”

            !!!

            “พี่แทยง!..” ใบหน้าจมูกโด่งรั้นรับกับปากกระจับอมชมพูหันไปปะทะกับสันจมูกของอีกคนที่มีรอยแปลกข้างตา แสงน้อยนิดในห้องสี่เหลี่ยมกำลังทำให้เตนล์มองเห็นไม่ค่อยชัดว่าคนพี่กำลังทำอะไร จ้องนานจนแทยงโน้มเข้ามาหอมแก้มเตนล์ฟอดใหญ่ ก่อนเตนล์จะลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแต่แขนก็ถูกมือคนสูงกว่าดึงลงมาทำให้ก้นใหญ่ของน้องหน้าหวานหล่นลงบนหน้าขาพี่ชายทันที

            “เขามาทำอะไร..หืม..” เพราะกลิ่นหอมของเจ้าตัวเป็นเอกลักษณ์ แทยงจึงรู้ว่าเป็นเตนล์และถูกปลุกจากการที่อีกคนขยับตัวแรงพร้อมเสียงหยิบกระดาษนั้น

            “ก็ซ้อมสคริปต์ไงครับ..” ใบหน้าหวานนั้นกำลังเผชิญกับดวงตาของพี่ชายที่กำแขนเขาไว้ไม่ให้ไปไหน นั่งบนตักอีกคนไปมองตาอีกคนไป กระดาษที่มีข้อความหล่นไปที่พื้นห้องหมดแล้ว คนพี่นั่งขัดสมาธิในขณะที่เตนล์ไม่รู้จะจัดตัวเองยังไงดี

            “จะซ้อมทำไม ปล่อยไปตามธรรมชาติสิแบบที่เตนล์กับพี่พูดกัน...” เขายังไม่ได้สนใจรายละเอียดชุดนอนของเตนล์เลย ลายหมีสีฟ้าตัวเล็กๆเต็มไปหมดบนชุดกางเกงขายาวเสื้อมีกระดุม

            “แต่ก็ต้องซ้อมอยู่ดีนะครับพี่แทยง”

            “มาฝึกอย่างอื่นดีกว่านะครับ...” มีใครบอกหรือเปล่าว่าเวลาแทยงไม่หวีผม การทำให้มันดูยุ่งๆมันดูหล่อมากเหมือนกัน

            “ฝึกอะไรครับ...”

            “มาฝึกแร็ปให้พี่ดีกว่า” พูดจบแทยงก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนหาเพลงหนึ่งเพลงในยูทูปแล้วปลดสายหูฟังที่เคยสวมอยู่ออก ก่อนจะวางมันใต้โคมไฟนวลสีนั้น จังหวะและทำนองที่ช้าทำให้เตนล์เริ่มกลัวแล้วว่าอีกคนจะทำอะไรที่เหมือนอย่างเมื่อก่อน

            “พี่แทยงครับ พรุ่งนี้ไปเอนนานานะครับ..” มือบางถูกยกขึ้นมาจับข้อมืออีกคนที่กำลังปลดกระดุมทีละเม็ด ทีละเม็ดของเสื้อนอนตัวโคร่งนั้นของเตนล์ แต่แทยงก็ยกมือนั้นมาแจะริมฝีปากตัวเอง นิ้วเรียวยาวของคนร่างบางยื่นเข้าไปในปากของคนตรงหน้าก่อนจะเหลือแค่นิ้วชี้คาฟันแล้วเลียหนาก็เลียเล่น ตะวัดซ้ายขวาจนเตนล์ต้องชักนิ้วกลับ

            “แล้วไงครับ...” แทยงตอบด้วยสายตาที่ดูดังหมาป่าเจอสุนัขจิ้งจอกกลางป่าในฤดูหนาว มือซ้ายไล่เข้าไปใต้สาปเสื้อบางบีบเค้นกระดูกเชิงกรานของอีกคนด้วยความมันมือ ก่อนจะลากลงขอบอันเดอร์แวร์สีดำนั้นแล้วจับส่วนไวสัมผัสอุ่นไว้ เตนล์กระตุกทันที จะยังไงล่ะในเมื่อเนื้อนั้นเริ่มแข็งสู้มือแล้ว

            “พี่แทยง..อื้อ!” กระดุมถูกปลดหมดแล้ว ระหว่างรอยจูบที่กระหน่ำซับลงบนสันกรามร่างเล็กและประทับลงปากอมชมพูกระจับนั้น ในจังหวะที่เพลงเปิดวนอยู่ แทยงจับขอบชายเสื้อของตัวเองแล้วถอดออกอย่างรวดเร็วเผยกล้ามเนื้อสมส่วนในร่างกายคนชื่อแทยง

            ลิ้นหนากำลังหลอกล่อเอาน้ำหวานจากปากคนร่างเล็กพร้อมกับขยับเข้าออกของมือให้กับส่วนที่อ่อนไหวของเตนล์ จับเต็มมือพร้อมกับนิ้วหัวแม่โป้งเกลี่ยเหนือโคนแก่นกายนั้นที่มีต้นขนอยู่แล้วในที่สุดแทยงก็จับขาของเตนล์ให้แยก จับนอนหงายให้ปลายเท้าวางบนไหล่เขาทั้งสองแล้วถอดทั้งอันเดอร์แวและกางเกงนอนนั้นออกไปพร้อมกัน

            “มาฝึกจังหวะและทำนองกันนะครับน้องเตนล์” เลือดฝาดบนริ้วแก้มเตนล์กำลังทำงาน เขาเอาก้นนั่งบนท่อนเนื้อที่เต้นตุบๆด้วยความอุ่น ร่างบางกำลังจิกลงบนไหล่คนพี่ที่กำลังปรนเปรอเขาด้วยสัมผัสกับวูบวาบปลายนิ้วทั้งกำเต็มมือแล้วขยับเข้าออกจนร่างกายบิดพลิ้วปลดปล่อยความอึดอัดนั้นออกมาเต็มหน้าท้องที่เป็นลอนอ่อนของลีดเดอร์ผมชมพู

            “อื้อ! พี่แทยง.. เตนล์..” คนใต้ร่างเล็กปลดกางเกงให้ร่นลงเล็กน้อยเผยแกนกลางที่กำลังพร้อมจะใช้งานแล้วเต็มที่ เตนล์อยากแกล้งอีกคนเล่นด้วยการเอามือไปกำส่วนหัวนั้นไว้แล้วปล่อยเพราะมีน้ำเหนียวๆปริ่ม จนแทยงต้องตัวงอลงเพราะอีกคนแกล้ง

            “เตนล์...” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์และเอียงส่งมาให้แทยง ในขณะที่อีกคนเปิดลิ้นชักที่อยู่ข้างกายแล้วหยิบซองสี่เหลี่ยมขึ้นมาแกะแล้วสวมมันลงไปบนแทยงจูเนียร์ จนเตนล์ต้องตีไหล่อีกคนแรงหนึ่งทีเพราะมีอุปกรณ์เตรียมพร้อม

            “ทำไมมี.. พี่แทยง.. หมายความ..”
           
            “ก็เอาไว้ใช้กับคนตรงหน้าไง” ล่อให้ริ้วแก้มแดงอีกรอบจนแทยงต้องยื่นกายขึ้นไปจูบซับหางตาและจุมพิตแก้มนั้น และในขณะเดียวที่มืออีกข้างของแทยงกำลังเลื่อนไปทำให้ช่องทางหลังคนตรงหน้าให้ชิน นิ้วสองนิ้วเข้าไปสัมผัสจนเตนล์สะดุ้งเพราะความเย็น

            “อื้อ!..” พี่ตรงหน้าไม่สนใจว่าน้องจะโอเคไหมแต่ตอนนี้ส่วนของเตนล์ก็เต้นตุบๆพอๆกับแท่งเนื้ออุ่นของเขา มือหนาค่อยจับลำแก่นกายนั้นไปจ่อหวงสีหวานนั้นแล้วค่อยใส่เข้าไปพร้อมกับจับเอวเตนล์ให้นั่งลงกลืนกินแก่นกายนั้น ร่างเล็กสะดุ้งและพยายามตอบรับกับความแปลกใหม่นี้จนหมดลำแก่นกาย

            “เจ็บ..อ่ะ..เตนล์..” ก็ยังคงแช่ไปให้ร่างกายทั้งสองชินกันเสียก่อน ในขณะที่แทยงก็เบี่ยงความสนใจไปจูบซับหางตาที่หยาดน้ำความเจ็บออกมาและจูบลงบนริมฝีปากนุ่มนั้น และเมื่อเตนล์หลงเคลิ้มกับสัมผัสตอนนี้จนลืมความเจ็บปวดช่วงล่างไป แทยงจะผละออกมาอย่างอ้อยอิงและเอ่ยขึ้น

            “ลองขยับตามจังหวะ ทำนองนี้ดูนะครับน้อง พี่แทยงอยากจับจังหวะดู” พูดขึ้นดื้อๆในขณะที่ร่างกายเราสองมีส่วนเชื่อมกันอยู่ เตนล์มุ่ยปากใส่อีกคนแล้วพยายามขยับขึ้นลงนั้นตามเพลงที่อีกคนเปิดทิ้งไว้และตามจังหวะ

            “อ่ะ..อ่า..อ๊ะ..พี่แทยง..อะ..อย่าแกล้งง...” บางช่วงที่เตนล์จับจังหวะขยับไม่ได้ แทยงจึงแกล้งด้วยการสวนสะโพกกลับขึ้นไปจนเตนล์ทรุดลงมา แต่สองแขนของแทยงก็จับเอวเตนล์ไว้ให้ขยับขึ้นตามจังหวะเพลงต่อไป และในเมื่อถึงจังหวะเร็วเตนล์ก็เริ่มจะทำตามจนความรู้สึกเสียวซ่านเริ่มเกิดขึ้น และเมื่อแทยงทนไม่ได้กับการกระทำของอีกคนจึงกระแทกสวนไปตาม

            “พี่แทยง..อ่ะ..อ่า..เร็วไปแล้ว..”

            เมื่อจังวะบีทเร็วขึ้นกว่าเดิมในจังหวะสุดท้ายของจะจบเพลง แทยงจับเตนล์นอนลงราบไปกับเตียงหลังพิงหมอนเอาขาพาดไหล่เขาไว้ สะโพกของร่างหนาก็แรงกระแทกไปอย่างเต็มที่และถี่จนเตนล์หายใจแถบไม่ทัน

            “อ่ะ..อ่า...อ่ะ...อ่า..อ่า พี่..แทยง..มันอ่ะ..” มือบางยกขึ้นมากดปากไว้ ครางกระเส่าจนไม่รู้ว่าจะดังขนาดไหนแล้ว แต่เตนล์ก็ทนไม่ได้กับความรู้สึกที่แทยงมอบให้ ขาเตนล์ลดลงมาเกี่ยวเอวแทยงไว้ แต่ช่วงล่างที่ยังเชื่อมกันแทยงก็ยังคงทำหน้าที่กระแทกซอยถี่ต่อไป เข้าสุดออกสุด

            “เซ็กซี่มากเลยเตนล์..”

            “อ่ะ..แทยง...อ่า..” เนินอกสีชมพูกำลังถูกเป็นสีนั้นด้วยริมฝีปากแทยง ในเมื่อถึงจุดสูงสุดของอารมณ์แทยงจับเตนล์แยกขากว้างกว่าเดิมแล้วใส่ไม่ยั้งในท่วงท่า ตามจังหวะของเพลงที่เล่นเป็นอันดับสองเพราะเป็นเพลงร็อค มือบางกำลังทนไม่ไหวจนต้องเอามาจับแก่นกายตัวเองขยับขึ้นลงแต่ร่างสูงเหนือกายก็อาสาทำแทนให้จนสุดท้ายเตนล์ก็ปลดปล่อยใส่หน้าท้องไปถึงหน้าอกคนตรงหน้า

            “เตนล์พี่..จะถึงแล้ว..” ในจังหวะที่ขึ้นสุดของอารมณ์เพลง แทยงก็เริ่มซอยถี่เข้าสุดออกเร็วสุด กระแทกไม่ยั้งจนในที่สุดก็ฉีดความอุ่นเหลวนั้นออกมาจนเตนล์รู้สึกได้ว่ามันมากแม้จะรู้ว่าแทยงสวมถุงยางไว้ แทยงถอดแก่นกายนั้นแล้วค่อยๆถอดถุงยางนั้นที่มีน้ำขุ่นเหลวมากนั้นด้วยอาการหอบไม่ต่างจากเตนล์ มัดไว้แล้วทิ้งไปในถังขยะเล็กๆข้างเตียงก่อนจะนอนทับร่างเล็ก

            “พี่แทยงผมหนัก...ลุกออกไปเลยนะครับ” ผ้าห่มร่นลงไปถึงปลายเตียง ร่างเปลือยเปล่าสองคนที่นอนเกยกัน ร่างสูงกว่ากอดเอวสอบไว้พร้อมกับพลิกตัวให้เตนล์อยู่ข้างบน มองอีกคนที่มีเหงื่ออกเพราะกิจกรรมเมื่อกี้ เพลงจบลงไปแล้วพร้อมกับแบตโทรศัพท์ของอีกคนที่หมด

            “นิ่มจังเลย ทั้งตัวเลยและแก้มนี้” เอามือหนาไปหยิบแก้มอีกคนเล่นก่อนจะหอมฟอดใหญ่

            “งื้อออ..เตนล์เจ็บไปหมดทั้งตัวแล้วนะพี่แทยง พรุ่งนี้จะไปรายการได้หรือเปล่าก็ไม่รู้” อีกคนงอแง ใช่สิมันเป็นครั้งแรกของเขากับอีกคนนะ มันยังไม่ประสบการณ์ดังกล่าวเลย

            “จะตามใจแฟนครับ เดี๋ยวไปบอกไอ้สองคนนั้นเลยก็ได้ครับ”

            “วันหลังเตนล์ไม่ฝึกกับพี่แทยงแล้ว! งื้ออ เปลืองตัว..” การเป็นแร็ปเปอร์ต้องฝึกอะไรแบบนี้ด้วยหรือไง บ้าไปแล้ว

            “ฝึกรอบต่อไปอาจจะเปลืองมากกว่านี้ก็ได้..”

            “พี่แทยง!...” ฟาดลงบนไหล่หนานั้นพร้อมกับเสหน้าหนีมองรอยยิ้มแมวๆนั้น

            “รอบหน้า พี่จะไม่ใช้ถุงยางนะ... พี่อยากลองสัมผัสแบบจริงๆดู”

            “งื้อออ.. พี่แทยง เตนล์เจ็บนะ..คนหื่นกาม”



End

สกรีมผ่าน #TaeyongRapTen


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น