หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten - EP 1

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten
EP 1 – ฝึกหายใจ

            “ฮยองกลับก่อนนะ”

            “ครับแทอิลฮยอง” สมาชิกคนไทยวง NCT โบกมือหยอยๆให้สมาชิกคนอายุเยอะสุดของวง พี่แทอิล ร่างเล็กถูกเดินขนาบข้างด้วยโดยองและจอห์นนี่ผู้สูงใหญ่ก่อน ห้องซ้อมจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีลมหายใจสองชีวิต คนหนึ่งคนที่กำลังมัดเชือกรองเท้าสีดำอยู่ตรงมุมห้อง มองเด็กหนุ่มต่างชาติไทยที่กำลังนอนแผ่กายเพราะเหนื่อยจากการซ้อมเต้น

            “พี่แทยงยังไม่กลับหรอครับ” เสียงเล็กๆจากปากน้อยๆของเตนล์ ทำให้ตำแหน่งแร็ปเปอร์ของวงต้องเลิกคิ้วมองบุคคลที่อายุห่างเขาหนึ่งปี ก่อนจะค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นรูดซิบเสียงฮูดตัวสีดำ เดินมาอีกมุมห้องแกว่งพาดบนกล้องวงจรปิดหน้าตัดสีแดงแล้วก้าวอีกไม่กี่ก้าวมาล็อคประตูห้อง แล้วเดินมาหยุดที่บริเวณเหนือศีรษะของเตนล์

            “.....”

            “พี่จอห์นกลับแล้วนะ ไม่กลับไปกับพี่จอห์นหรอครับ” เอ่ยในขณะควบคุมลมหายใจตัวเองให้กลับอยู่ในสภาวะปกติเพราะหายใจแรงหลังจากขยับร่างกายซ้อม ตาที่ปิดกับมือวางบนท้องตัวเอง น้องชายที่อ่อนกว่าเขาหนึ่งปีสวมเสื้อฮูดสีดำไม่ต่างจากเขา กางเกงวอร์มลายขาวผ้าดำ กับรองเท้าผ้าใบตัวโปรดและหมวกประจำตัว สรุปคือออลแบล็คพอกัน

            “ยังหรอกยองโฮไปกับแทอิลฮยองแล้ว หลังจากส่งโดยองกลับหอ คงแวะไปกินข้าวด้วยกัน”

            “แล้วพี่แทยงไม่หิวหรอครับ”

            “ยัง เตนล์ล่ะ” 

            “กินมาแล้วครับ” เท่านั้นห้องก็อยู่ในความเงียบก่อนเตนล์จะลืมตาขึ้นมาพบกับแทยงที่กำลังโน้มตัวลงมามองน้องชาย จนคนตื่นลืมตาต้องผวาลุกขึ้นยืนตรงเท่านั้น พร้อมกับตั้งคำถามใส่พี่ชายที่ตอนนี้สวมเสื้อกล้ามสีดำกางเกงขายาว

            “พี่แทยงรอซ้อมใช่ไหม งั้นเดี๋ยวเตนล์ไปนั่งตรงนั้น พี่แทยงจะได้เต้นสะดวก” น้องชายพยายามเดินออกห่างแทยงที่กำลังจะใช้พื้นในการซ้อมเต้น แต่แขนข้างซ้ายที่ถูกรั้งไว้ด้วยมือหนาห่มเส้นเลือด

            “ไม่ต้องหรอก พี่จะซ้อมแร็ป”

            “งั้นเตนล์จะไปจัดการให้”เข้าใจดังนั้นผู้น้องก็เลยกะว่าจะไปเปิด backing tack ให้พร้อมกับจัดแจงอุปกรณ์ไมค์ให้แต่แขนข้างซ้ายก็ถูกดึงไว้จนเตนล์เซกลับมาที่เดิม

            “ไม่ต้อง เตนล์แค่อยู่เฉยๆก็พอ”

            “ทำไมหร..อื้อ!!..” จังหวะขณะหันหน้ากลับมาหาผู้พี่ การจับกุมผ่านดวงตาจึงเริ่มขึ้น แทยงประกบริมฝีปากลงบนอวัยวะเดียวกันของน้อง ดวงตาเบิกโพล่งของน้องตามมาด้วยการขัดขืนด้วยมือ เพราะรู้ว่าน้องจะไม่ยอม มือหนาก็รวบเอาทั้งสองสัมผัสปลายแขนของเตนล์ไว้ในมือเดียว และเชิดหน้าน้องขึ้นด้วยอีกมือ เตนล์ยังไม่ยอมสะบัดหน้าออกแต่ริมฝีปากหนาของแทยงก็ยังตามไป

            ลิ้นหนาบุกล้ำขอบกำแพงนุ่มสีชมพู ลากวนตามไรฟันก่อนจะหาความหวานจากน้ำบ่อน้อยนั้น เตนล์ที่ไม่ได้คุ้นเคยในการกระทำทำให้กลายเป็นฝ่ายเป็นรอง ในเมื่อความรู้สึกนำพาการตอบสนองของผู้น้องก็เริ่มขึ้น เปลือกตาถูกหลับพร้อมกับการใช้ลิ้นที่เก๋ๆกังๆนั้นทำให้แทยงต้องยิ้มในใจ หยอกดุนลิ้นน้องด้วยความอ่อนโยนจนเตนล์แทบจะไปต่อไม่เป็น

เสียงดูดริมฝีปากจ๊วบจ๊าบดังในห้องที่ไม่มีเสียง ริมฝีปากล่างถูกพี่ชายตรงหน้าเล่นจนชมพูอมแดง ขบมันเล่นจนต้องยอมให้ทำ ริมฝีปากแทยงกระทำความนุ่มหยุ่นบนปากน้อยด้วยความดุดัน เมื่อรู้สึกว่าอากาศไม่พอจะใช้ เตนล์จึงดิ้นทุบคนตรงหน้ารัวแม้จะถูกมือคนร่างหนาจับอยู่ แต่คนตรงหน้าก็ไม่มีทางที่จะยอมปล่อยสัมผัสริมฝีปากนั้น ยิ่งเตนล์ตีอกคนตรงหน้าเท่าไหร่ แรงกระทำความบุกรุกของดุนลิ้นก็ยิ่งมากเท่านั้น

เตนล์ทรุดลงก่อนจะถูกป้องกันให้หล่นด้วยอ้อมกอดจากคนข้างๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงพร้อมกัน จนในที่สุดแทยงก็ปล่อยสัมผัสนุ่มนั้นด้วยการลาขบริมฝีปากล่าง ร่างบางในวงแขนหอบเอาอากาศหายใจเข้าปอดพร้อมกับซบลงอกคนตรงหน้า หายใจแรงไม่ต่างกัน ใบหน้าประดับริ้วแดงบริเวณแก้มแต่งแต้มให้แทยงต้องอมยิ้มออกมา พี่ชายดูไม่ได้หอบเหมือนอย่างคนในอ้อมกอดเลย

“เป็นไงบ้าง...” ลูบหัวทุยๆของน้องชายสัญชาติไทยเล่น สงสัยเขาคงเล่นแรงไป น้องคงเก็บลมไม่ทัน

“พี่แทยง!..ขาดใจขึ้นมาจะทำยังไง..เล่นอะไรก็ไม่รู้!” กำปั้นของเตนล์ตีเข้าหน้าอกทันทีจนแทยงต้องนอนลงให้เตนล์นอนทับ แล้วล้มลงตามแรงตี

“ก็ฝึกหายใจไง ว่าจะกลั้นได้นานขนาดไหน”

“เดี๋ยวคนอื่นก็เห็น..” จริงที่ห้องซ้อมมีแค่พวกเขาสองคนแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครเห็น

“เอาเสื้อไปปิดกล้องไว้แล้ว” เตนล์มองไปมุมห้องตรงที่มีกล้องวงจรปิด แล้วก็ใช่จริงๆเพราะเสื้อฮูด Adidas ของพี่ชายตรงหน้าถูกแขวนปิดกล้องไว้ ยิ่งทำให้เขาเขินไปอีก เหมือนทุกอย่างถูกวางไว้แล้วโดยคนหน้าแมวที่นอนเป็นเบาะให้เขา

            “วางแผนมาแล้วใช่ไหม คนเจ้าเล่ห์
!” ทุบอีกคนแรงด้วยกำปั้นแล้วยังมีหน้าทำหน้าแมวใส่เขาอีก

“เจ็บนะ..”

รู้ใช่ไหมว่าแร็ปเปอร์จูบเก่ง

“พี่แทยง!!...”

...เป็นแฟนแร็ปเปอร์ต้องรู้”

“ไม่อยากรู้เลยซักนิด..” ก็ไม่นึกว่าจะเก่งขนาดนี้

“อีกรอบไหมล่ะ...”

“พอเลยนะพี่แทยง..”

End
06/12/2559

#TaeyongRapTen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น