หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten - EP 2

แฟนแร็ปเปอร์ #taeten
EP 2 – ฝึกใช้ปาก


            “วันนี้พอแค่นี้ มันดึกแล้ว” ร่างสูงตำแหน่งแร็ปเปอร์ของวงท้าวสะเอว หอบเหนื่อยเพราะการซ้อมท่าเต้นใหม่ เพลงใหม่ที่ต้องคิดท่าประกอบเพื่อขึ้นแสดงในงานจัดที่ฮ่องกง สองลมหายใจในห้องซ้อมบนตึกสูงของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ คนตัวเล็กกว่าอ้าปากหอบไม่ต่างกัน เดินไปปิดเครื่องเล่นเพลง


            แทยงในชุดเสื้อฮูดสีดำแบรนด์ดังและกางเกงวอร์มสีเทานั่งขัดสมาธิลง มองหาขวดน้ำพลาสติกใสก่อนจะทิ้งแขนคลานเอื้อมไปหยิบมาดื่ม มองหลังของอีกคนที่กำลังคว้านหาอะไรบางอย่างในกระเป๋าเป้ติดตัว สายสีขาวหูฟังพร้อมสมาร์ทโฟนถูกนำออกมา คนตัวเล็กกว่าเดินมาทิ้งตัวหน้าคนพี่เอาหลังพิงกระจก


            “เลิกกี่โมงดี เตนล์..” มองชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าตัวเองแค่ปีเดียว เสื้อกล้ามสีเทาพร้อมกับของประดับคือหมวกดำบนหัว ขาทั้งสองข้างเหยียดก่อนจะชันคืออีกข้าง วันหนึ่งน้องชายสัญชาติไทยเขาใส่กางเกงแขนสั้น พอยกขาขึ้นเท่านั้นพื้นที่สงวนก็โผล่ทันที ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าเตนล์ขาขาวมาก


            “พออีกซะชั่วโมงก็ค่อยกลับหอก็ได้ครับพี่แทยง” พูดให้พร้อมกับยิ้มเป็นขีดให้คนอยู่ข้างหน้าก่อนหันมาสนใจกับหน้าจอสมาร์ทโฟนและเพลย์ลิสในแอพเล่นเพลงต่อ ริมผีปากบางเตนล์กำลังยู่เข้าหากันพร้อมกับนิ้วชี้ที่กำลังตีเล่นกับปากนั้นไปมา ทำให้แทยงรู้แล้วว่าเวลาว่างแบบนี้จะฝึกอะไรดี


            ร่างสูงกว่าลุกจากที่ รูดซิปเสื้อมีฮูดดำแล้วขว้างไว้กับกล้องวงจรปิดตามเดิมระหว่างเอื้อมก็มองอีกคนที่กำลังส่ายปลายเท้าตัวเองไปมาอย่างสบายตามทำนองเพลง แทยงเดินมาหาเตนล์ที่กำลังเพลิดอยู่กับการฟังเพลงอยู่ บีสท์หนักๆนั้นยังไม่สามารถทำให้เตนล์รู้สึกตัว จนเปลือกตาขนเรียวแพนั้นลืมขึ้น


            “พี่แทยง!!


            แร็ปเปอร์ของวงพ่วงตำแหน่งลีดเดอร์กำลังโน้มกายเข้ามาหาร่างเล็กที่ตกภายในการปกครองของเสียงเพลง แผลใต้ตานั้นชัดเจนเมื่อแทยงเบี่ยงตัวไปทางด้านข้าง ร่างสูงยกมุมปากก่อนจะอ้าปากใช้ลิ้นเกี่ยวตัวหูฟังอันเล็กที่ใส่อยู่ในหูซ้ายของเตนล์ ขบใบหูอีกคนเล่นจนเตนล์สะดุ้งใช้ริมฝีปากเมมกัดลำโพงจิ๋วที่ประดับบนหูร่างเล็กออก แล้วคาบสายไว้ในปาก อีกข้างกระตุกตามจนหลุดจากโสตประสาททั้งหมดของเตนล์


            ลิ้นหนาแลบอกมาจากริมฝีปากก่อนจะคายเส้นสีขาวออกแล้วทิ้งลงตักคนตรงหน้า เตนล์รู้แล้วว่าพี่แทยงจะเล่นอะไร แต่ยังหาสติไม่ได้เมื่อภาพตรงหน้าคือชายหนุ่มที่เขาคุ้นชินปล่อยท่อนบนอยู่ ห้ามสายตาไม่ได้เมื่อมองแพ็คหกห่อที่พอมีนั้น ผิวหนังเป็นมันเพราะเหงื่อจากซ้อมเมื่อกี้ ไม่มีกล้ามเนื้อมากแต่ก็ทำให้เขาจ้องไม่วางตาเหมือนกัน


            ตุ้บ!


            มือบางเผลอทิ้งสมาร์ทโฟนคู่ใจหลุดมือเมื่อแทยงคนพี่เคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ก่อนจะหยุดจังหวะการเยี่ยงกาย แล้วเอื้อมมือไปเกาะกระจกที่ทำหน้าที่ให้เตนล์พิง ขนรักแร้ที่ไม่เยอะแต่ทำไมเตนล์รู้สึกว่าคนตรงหน้าดูเซ็กซี่มาก มากจนเขาจะละลาย


            “พี่แทยงจะทำอะไรครับ” น้องชายถามด้วยความกลัว ใช่ว่าจะไม่กลัวเพราะคราวก่อนก็เกือบจะขาดใจตายแล้ว ผมของคนตรงหน้าเกาะเป็นกลุ่มเพราะเหงื่อที่เผาผลาญ ถ้าเสน่ห์ของแทยงมีแผลใต้ตา เขาขอสมทบด้วยการเสนอสันกรามนั้น


            “ฝึกแร็ปไง” นิ้วชี้เกลี่ยบนผมหน้ายาวอีกคนเล่น ทุกอย่างเริ่มร้อนขึ้นเพราะช่องว่างของลำตัวทั้งสองมีน้อยลง


            “ไม่ เตนล์ไม่ให้ฝึกแล้ว.. จะฝึกอะไร” มือน้อยเริ่มยกขึ้นมาป้องกันตัวเอง อะไรอ่ะจะฝึกอะไรอีกเมื่อกี้ก็เพิ่งซ้อมเสร็จ เตนล์เหนื่อยแล้ว


            “ฝึกใช้ปาก” เสียงทุ้มเบาพอจะได้ยินแค่สอง ทำให้เตนล์เริ่มจะไปต่อไม่เป็น ระยะห่างของหน้าใกล้น้อยจนเกินจำเป็นในการขยับกาย


            “เตนล์ไม่ให้ อื้อ! พี่แทยง..” จะห้ามจะกันแล้วแต่มือหนาก็ชิงข้อมือรวบรัดก่อน แทยงประกบริมฝีปากลงบนไหล่ขาวบางนั้น จุ๊บหนึ่งครั้งก่อนจะใช้ฟันคาบเสื้อกล้ามนั้นให้ตกไหล่ ให้พื้นที่ผิวบนไหล่มีมาก เตนล์เริ่มสั่นไหวในความรู้สึก เหยียดขาทั้งสองลงพร้อมกับแทยงที่ขยับขึ้นคร่อม


            “ไม่ตรงกลัวมันเป็นรอยหรอก มันเป็นแน่นอน หึ” กระซิบกับคนใกล้พร้อมกับขบติ่งหูนั้นหนึ่งทีจนเตนล์หดหัวเข้าลำตัว แทยงยกยิ้มในความร้ายเดียงสาของจังหวะกายอีกคน ตามลงไปจุ๊บที่คอนั้นอีกรอบ


            “แฟนคลับจะเห็น อ่ะ.. นะพี่แทยง..” มือบางทั้งสองข้างเริ่มจำนนในการกระทำจากร่างกายอีกฝ่าย พาดเกาะไหล่แล้วจับสัมผัสกล้ามหลังนั้นแทน ส่วนอีกข้างก็จับหน้าอกแกร่งคนพี่พร้อมขยำเบาๆ


            “ช่างสิ พี่ไม่สนอ่ะ แฟนพี่” พูดเสร็จก็ก้มลงไปประกบกับเนินอกขาวร่างเล็ก ดูดจากริมฝีปากจนเสียงดังและความชื้นเป็นบริเวณ แต่งแต้มรอยสีชมพูจางบนเนินอกนั้น ผิวเตนล์ขาวจนแม้เขาจะใช้วงขอบริมฝีปากกระกบดูดไม่นานก็ขึ้นสีแล้ว หยอกล้อจนลามไปบนไหปลาร้าของอีกคน จูบซับแอ่งชีพจรเล่น


            “พี่แทยง..อื้อ..” ริมฝีปากกำลังทำงานอย่างช้าจูบประกบบนลำคอจนเสียงผละออกจากริมฝีปากนั้นดังไม่รู้กี่ครั้งกี่รอบ มือหนาหันมาประคองใบหน้าหวานอีกข้างก่อนจะจัดการตีตราด้วยสัมผัสชื้นที่สันกรามร่างเล็ก เมื่อห้ามตัวเองไม่ได้แทยงก็เริ่มใช้ลิ่น เขี่ยใบหูคนตัวเล็กกว่าเล่น ลากสัมผัสสากนั้นผ่านลำคอจนถึงลาดไหล่ เมื่อความรู้สึกต้านทานไม่ไหวเตนล์เลยถอดเสื้อกล้ามทิ้งทันที จนร่างสูงตกใจ


            “เตนล์เกลียดพี่แทยง..” พูดแล้วคว่ำปาก จนแทยงยกยิ้มตามแล้วก้มลงไปจัดการกับเนินอก ลากลิ้นสัมผัสบนเนื้อบาง ฉวีวรรณที่ขาวจนขึ้นสีชมพูจาง แทยงย้ายการใช้ปากมาหยุดอยู่กับติ่งไตสีชมพูนั้นแล้วประกบลงไปพร้อมกับใช้ปลายลิ้นขยับละเลงตรงยอกอกนั้น จนเตนล์เอนกายตาม


            “อื้อ..” ริมฝีปากผละออกมาแล้วลากปลายลิ้นใหม่ขึ้นบนแล้วดูดยอดอกที่เป็นจุกนั้นแรงๆ จนเตนล์ครางในลำคอ ผิวกายชื้นไปหมดเพราะน้ำจากบ่อน้อยคนพี่ ติ่งไตสีชมพูเต่งตึงแล้วขึ้นสีเข้มจนอดจะรังแกอีกจุกไม่ได้ มือบางปัดไปทั่วเมื่อความรู้สึกบางอย่างถูกปลุก เสียงจ๊วบจ๊าบที่ไม่ได้อายอากาศในห้องเลยแม้แต่น้อง


            “หวานจัง..” แทยงผละออกมาจากเนินอกคนร่างเล็กก่อนจะลากลิ้นไล่จนจนถึงสะดือนั้นแล้วจูบลงรอยบุ๋มของหน้าท้อง ละเลงลิ้นเล่นเหมือนขนมแรกโรยน้ำตาล และวิปครีมบนหน้า


            “พี่แทยง!..” เตนล์จับประคองใบหน้าคนพี่ขึ้นมาก่อนจะจุ๊บหนึ่งรอบ แล้วทิ้งสภาวะนั้นไว้ ให้สายตาประสาน อยากขอบางอย่างกับคนตรงหน้าเหลือเกินแต่ก็กระด้างอายซะไม่มี


            “พี่ฝึกเสร็จแล้ว..” พูดพร้อมจบการฝึกกิจกรรมนี้ด้วยประกบสัมผัสนุ่มบนอวัยวะเดียวกันของเตนล์ เกี้ยวไปมาหาความหวานจากภายในลุกล้ำจนพอประมาณ และใช้ฟันกัดดุ้นริมฝีปากล่างจากลา แกล้งคนน้องเล่นเมื่อคนน้องเริ่มรู้สึก เพราะตอนนนี้เขาก็ทนกับความแข็งของจุกกึ่งกายไม่ได้เหมือนกัน แต่มีงานพรุ่งนี้เลยถูกห้ามทางความคิดทันที


            พี่แทยง...” เสียงอ้อนๆส่งมาจากอีกคน เมื่อแทยงมองหน้า ใบหน้าขึ้นสีกันทั้งคู่เพราะอุณหภูมิหรือการเสียดสีของผิวกายกันและกัน


            “ครับ?”


            “เตนล์ไม่ไหวแล้ว...” ไม่มีความอายจนต้องร้องขอให้คนพี่ช่วย...


            “ดึกแล้วนะ ครั้งหน้า..”


            “พี่แทยง...งื้ออ”


            “ครั้งหน้า เตนล์แค่ขอ พี่ก็จะให้..”

End
11/02/2560

#TaeyongRapTen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น