หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ห้องสมุด ชั้น S | TAETEN


เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเตนล์ยังมีแทยง...



            ผัวะ!!


            หมัดหนักทิ้งลงบนแก้มเต็มแรงจนศีรษะหันไปตามตามแรง แต่มือก็ยังกระชากปกคอเสื้อนั้นไว้ไม่ให้ร่างกายที่เปื้อนของเหลวสีแดงจากร่างกายเจ้าตัวหล่นลง นักเรียนสะบักสะมอมจากการต่อสู้ด้วยมือตีน เปื้อนฝุ่นจนไม่คุ้นกับชุดนักเรียน


            “ตอนต่อไปนี้ มึงอย่ามาหยามกับโรงเรียนกูอีกเข้าใจไหม!”  


            สิ้นสุดการประกาศผ่านเสียงแหบหวาน ร่างหนึ่งร่างก็ถูกผลักลงกับพื้นข้างถังขยะในตรอกซอยเล็ก ก่อนผู้มีชัยชนะจะปัดเสื้อและความสกปรกจากมือของเด็กชายที่ใกล้จะสลบลงไปข้างหน้า


            “กลับกันเถอะลูกพี่เตนล์


            “อย่าให้กูจับได้อีกนะ!


            ร่างชายสามคนเดินออกมาก่อนหัวโจกจะเดินตามออกมาหลังสู้กับคู่อริถึงห้าคน รองเท้านักเรียนสีดำเตะกระป๋องเหล็กใส่คนที่พ่ายแพ้จนเสียงมันดังไปทั้งตรอก นักเรียนมอปลายในชุดนักเรียนหลุดชายลอย และเอามือเสยผมขึ้น ใบหน้าหวานที่ไม่เข้ากับกับนิสัยนักเลงอย่างนั้นเลย


            “ลูกพี่ ไอ้ประธานมันจะเรียกเราไปพบหรอ ไหนลูกพี่บอกว่ามันจะเรียกผู้ปกครองไงถ้าเรามีเรื่องอีก” ลูกน้องมอปลายปีหนึ่งที่เริ่มนึกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าประธานนักเรียนรู้เรื่องพวกเขาที่ทำไว้เมื่อกี้


            “ไอ้ประธานหน้าแมวนั้นน่ะหรอ ช่างมันสิ ใครจะไปรู้ มันไม่ได้มีตามาดูเราตลอดนิ”


            “แล้วถ้ามันรู้ล่ะลูกพี่”


            “กูจะจัดการซัดมันให้ลุกไม่ขึ้นเลยค่อยดู




            “เชี้ยยย! สายแล้วไหมล่ะ”


            นาฬิกาข้อมือถูกชูขึ้นผ่านสายตาเพื่อดูเวลาแต่ไม่ถึงสิบนาทีก็จะปิดประตูแล้ว สองฝีเท้าก็ได้แต่วิ่งอย่างเร็วเพื่อจะได้เข้าโรงเรียนทัน เขาไม่อยากจะขาดโรงเรียนอีกครั้ง อีกหน่อยคะแนนความประพฤติก็จะไม่เหลือแล้ว และโควตาขาดเรียนก็หมดแล้ว


            “โธ่เว้ยยย! เอาไงดีว่ะ”


            และแล้วประตูเหล็กของโรงเรียนปิดลงไปกับตาของเตนล์ แล้วเขาจะเข้าโรงเรียนยังไงล่ะนี้


            “ใช่ กำแพง”


            เท่าที่คิดได้ก็มีแค่นี้ ช่วงนี้ทุกคนน่าจะเข้าเรียนแล้ว และกำลังเริ่มคลาสเรียนแรกของวัน การแอบเข้าโรงเรียนแบบนี้คงจะไม่ได้มีใครพบเห็นหรือสงสัยอย่างแน่นอน


            ตุบ!


            มือบางเหวี่ยงกระเป๋าข้ามรั้วโรงเรียนไป ก่อนจะตรวจสอบว่ามีใครมาตรวจหรือเปล่าเพราะการทำงานของสภานักเรียนนั้นเข้มงวดยิ่งกว่าอะไรในระยะเวลานี้ ทันทีเหยียบลังไม้เก่าแล้วใช้เท้าซ้ายพาดขึ้นกำแพงดึงตัวเองขึ้น มองซ้ายขวาบนที่สูงว่ามีใครผ่านมาหรือเปล่าแต่ก็ไม่พบ เลยเป็นโอกาสดีที่เตนล์จะผ่านไปได้สบาย


            ร่างเล็กวิ่งลอดไปตามเรือนเพาะชำหลังอาคารที่ตนเรียน แล้วทำท่าเดินเข้าระเบียงหน้าอาคารอย่างคนมาจากห้องน้ำ ทุกพื้นว่างโล่งนั้นหมายความว่าคาบแรกของวันเริ่มแล้ว ร่างเล็กมุดตัวเข้าไปในซอกระหว่างเก้าอี้และโต๊ะเรียนอดไม่ได้ที่เพื่อนหลังห้องจะมองแล้วหลีกทางให้ให้มานั่งที


            “ฟู่วว~” ร่างเล็กผ่อนลมหายใจเป็นการโล่งอก แล้วมองอาจารย์แม่ที่กำลังเขียนรายละเอียดประวัติศาสตร์ยุคกลางอยู่


            “อ้าวไอ้เตนล์ กูนึกว่ามันจะขาดเรียนแล้วซะอีก ใช้โควตาหมดแล้วล่ะสิ”


            “หุบปากมึงไปเลยโดยอง ตั้งใจเรียนไปแล้วกูจะลอก” เตนล์ด่าเพื่อนสนิทที่กำลังเขียนตามอาจารย์แม่ไปหยิกๆ พร้อมกับตัวเองที่เอามือล้วงหาสมุดที่ตัวเองเอามาเรียนหรือเปล่า


            “ระวังเถอะ มาสายอย่างนี้อย่าคิดว่าจะรอด”


            “ถ้าจับได้ก็เทพล่ะ สาส” จบบทสนทนาแค่นั้นเพราะใบหน้าที่เหี่ยวย่นของหัวหน้ากลุ่มสาระสังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมได้หันมาอธิบายข้อความที่เธอเขียน


            จากคาบแรกจนถึงเช้านอกประวัติศาสตร์ในภาคเช้าแล้วก็ยังมีชีวะให้นอนหลับอีกคาบนับเป็นการว่างของคาบที่ไม่ได้ว่าง เสียงกริ๊งพักเที่ยงดังขึ้นพร้อมกับกองหนังสือบนอกของอาจารย์ชีวะออกไป แต่ในระวังที่ทุกคนกำลังจะลุกขึ้นสะพายกระเป๋าหรือออกไปหาข้าวเที่ยง บุคคลที่ทุกคนในโรงเรียนกลัวก็ปรากฎขึ้นหน้าห้อง


            “ขอให้นายชิตพล ลี้ชัยพรกุล นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสอง ห้อง A ไปพบประธานนักเรียนที่ห้องสมุด ชั้น S ล็อค 27 ด้วยครับ”


            “ห้ะ!


            ทุกสายตาของเพื่อนชายหญิงเปลี่ยนจากโฟกัสเด็กมัธยมปลายปีหนึ่ง ตัวขาว ผมดำขลับ เลขานุการท่านประธานนักเรียน หันมามองชิตพลแทน แปปเดียวก่อนทุกสายตาจะหันกลับแล้วแยกย้ายใครแยกย้ายมัน


            “ไอ้หน้าตี๋แจฮยอนนี่หว่า.. โชคดีนะเพื่อนเตนล์ กูไปหาอะไรแดกล่ะ กูหิวว” เพื่อนโดยองตบบ่าเพื่อนสนิทด้วยความให้กำลังใจ เพราะใครที่ถูกเรียกไปอย่างนี้ไม่น่าจะได้รอดกลับมาสักคน ส่วนใหญ่ก็ร้องไห้กลับมาไม่ก็เข้าโรงพยาบาลไป


            “เออ!


“อีเหี้ย ถ้าลูกน้องมันจะบอกละเอียดขนาดนี้ เอาลองติจูด ละติจูดด้วยไหมล่ะ” โดยองเอ่ยขึ้นก่อนจะออกไป


            ไอ้หน้าแมวเรียกกูทำไมว่ะ...


            ร่างเล็กในชุดนักเรียนสีเลือดหมูเดินเข้ามาในหอสมุดที่ทุกคนจะพลุกพล่านในช่วงพักเที่ยงแน่นอนว่าเป็นเวลาว่างของวัน นอกจากเด็กเรียนแว่นหนาเตอะที่เข้ามาอ่านหนังสือแล้ว อาจารย์ส่วนหนึ่งก็จะมาตรวจการบ้านที่นี้ แต่ว่าตอนนี้เขากำลังเดินขึ้นบันไดเวียนขึ้นไปชั้น S ของหอสมุด


            ชั้น S ที่ย่อมาจาก secret หนังสืออ้างอิงและหนังสือประวัติโรงเรียน หรือพงศาวดารต่างๆนานา เอกสารชั้นต้นเก่าๆจะถูกเก็บไว้ชั้นนี้ แต่ตอนนี้เตนล์ไม่ได้สนใจกระดาษเย็บเล่มนั้น เขาหาคนเรียกตัวเขามาอยู่เพราะเขาอยากจะลงไปกินข้าวแล้ว


            “S25 S26 S27 นี่ไง”


            นิ้วชี้ยกขึ้นก่อนจะไล่ไปทีละแผนกหนังสือ มีแค่แสงจากหน้าต่างเท่านั้นแต่ก็ไม่เพียงพอเพราะชั้นหนังสือบัง


            “อะไรว่ะ โซนหนังสือ การสืบพันธุ์ของพืช นี้.. อื้อ!!”


            จู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากพร้อมกับล็อคตัวไว้ ก่อนจะถูกลากเข้าระหว่างชั้นหนังสือ กลิ่นโคโลญน์ของผู้ชายและน้ำหอมกลิ่นจาง แล้วร่างเล็กก็ถูกผลักเข้าชั้นหนังสืออย่างจังจนไม่ได้คำนึงถึงซัมกุกยูซาบนชั้นข้างบน


            “สวัสดี คุณชิตพล..” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบของชั้น S และดูเหมือนจะมีแค่ลมหายใจเขากับคนตรงหน้าเท่านั้นถ้าไม่นับบรรณารักษ์ที่ประจำชั้นอยู่


            “ลี แทยง..” แผลใต้ตากับรอยยิ้มแบบนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากประธานนักเรียนที่เข้มงวด หลังจากมือหนาปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เตนล์ปัดเสื้อตัวเองให้เข้าที่พร้อมกับจ้องตากับคนข้างหน้า


            “เรียกกูมาทำไม...”


            “พูดไม่เพราะเลยนะครับ คุณชิตพล..” มือหนาสองข้างล้วงกระเป๋ากางเกงคุยกับคนตรงหน้า


            “อย่าพูดมาก เรียกกูมาทำไมกูหิวข้าว..”


            “ผมเรียกคุณมาเพราะนี้ไง..”


            ภาพถ่ายในมือของแทยงทำให้เตนล์ขมวดคิ้ว แต่เมื่อเขาสังเกตดีๆก็เป็นรูปเขากับลูกน้องกำลังรุมกระทืบเด็กต่างโรงเรียนกับภาพเมื่อเช้าที่เขากระโดดข้ามกำแพงเข้ามา นั้นทำให้ร่างเล็กเริ่มกลัวแล้วว่าคนตรงหน้าจะทำอะไร เพราะว่าคะแนนประพฤติหรือจิตพิสัยก็ถูกหักไปแล้ว ถ้าหักอีกเขาก็มีแค่ไล่ออกเท่านั้น


            “ทำยังไงดีล่ะ ไหนบอกว่าจะไม่ทำแล้วไงครับ ในกระดาษที่เซ็นบอกผมก็มีบอก เรียกผู้ปกครองก็แล้ว..” แทยงขยับตัวเข้าใกล้คนตรงหน้าที่ก้มหน้าและทำอะไรไม่เป็น


            “.....”


            “โทษสถานเดียวตอนนี้คือไล่ออกเท่านั้น...” พูดพร้อมยกยิ้มมุมปาก


            “....”


            “....”


            “มึงไม่มีสิทธิ์ไล่กูออก! ไอ้แทยง! ...” ใจแข็งส่งเสียงดังใส่ ถึงรู้แล้วว่าคนตรงหน้าทำให้คนออกได้ แต่ก็ใจกล้า เขาไม่ยอกเสียฟอร์มให้แทยงหรอก


            “มีสิครับ... ผมรายงานผอ. ตอนไหนก็ได้”


            “....”


            “แต่ผมจะไม่ไล่คุณออกก็ได้ เพียงแค่คุณทำตามที่ผมต้องการ” มุมปากยกยิ้มขึ้นอย่างสะใจเมื่อเห็นคนตรงหน้าทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากดวงตาที่อาฆาตนั้น แทยงรอคอยเวลานี้มานาน เวลาที่หัวหน้านักเลงอย่างชิตพลจะอยู่ในเงื้อมมือเขาตอนนี้


            “มึงต้องการอะไร...”


            “สัญญาแบบลูกผู้ชายสิว่านายจะยอมฉัน ถ้านายทำตามข้อตกลงนายจะไม่โดนไล่ออก..” มันคงเป็นเรื่องเล็กน้อยมั้งอาจจะเป็นล้างห้องน้ำหรือทำความสะอาดห้องพักครูก็ได้ ยอมๆไปเขาจะได้กลับลงไปกินข้าวและหาทางเอาคืนคนตรงหน้าทีหลัง


            “ได้..อื้อ!!” เพียงแค่คนตัวเล็กข้างหน้าตอบตกลง แทยงก็พุ่งเข้าไปประกบปากร่างเล็กทันที พร้อมกับคนตัวเล็กที่ตกใจตาเบิกโพล่งและยกกำปั้นจะสวนกลับคืนแต่มือแทยงก็ไวกว่า จับข้อมือบางไว้หนึ่งข้าง เตนล์ดิ้นและจะชกแทยงอีกหนึ่งข้าง สุดท้ายร่างสูงก็รวบข้อมือบางไว้ด้วยมือเดียว และแกะเข็มขัดหนังอย่างเร็วเพื่อมามัดไว้


            ลิ้นที่เข้าไปหาความหวานของช่องปากอีกคน เตนล์ไม่ทันได้ตั้งตนทรุดลงแต่วงแขนหนานั้นก็โอบไว้ แทยงไม่ยอมให้เตนล์กร่อนด่าตัวเองแน่นอน เอาลิ้นเกี่ยวลิ้นดุนนั้นดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบจนมีเสียงเตนล์ไม่ยอมจนอากาศเริ่มจะหมด มือที่ถูกมัดก็ตีอกร่างสูงซ้ำทันที ทำให้แทยงผลักออกมาพร้อมกับดูดริมฝีปากล่างนั้นมาด้วย


            “ไอ้เลว.. ชั่ว มึงงง!! งื้ออ ปล่อยกูนะ” เตนล์ทำอะไรไม่ได้เลยเมื่อแทยงขึงเขาไว้กับชั้นหนังสือและกำลังแกะเสื้อนักเรียนเขาออก และเอาตัวเองเข้ามาในวงแขนที่มัด ร่างเล็กทรุดลงบนตักแทยงที่นั่งลง มือหนาปลดกระดุมทิ้งทีละเม็ดจนเหมือนกระชาก เตนล์เสียรู้อีกคนแล้ว


            “มึงจะทำอะไรแทยง ปล่อยกูนะ มึง..” ร่างสูงไม่สนคำด่าของคนบนตักตัวเอง แก้กางเกงนักเรียนเตนล์ออกด้วยความเร็ว ดูดเนินอกติ่งไตนั้นจนเตนล์แอ่นกายตามและบิดพลิ้ว แต่งแต้มรอยสีชมพูจางบนไหปลาร้า แทยงแก้คอเสื้อให้ร่นลงไหล่ขาวนั้นโผล่ออกมา


            “แทยง..มึงหยุดนะ มึงจะทำอะไร ปล่อยกู..” ไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดไม่รู้ว่าไอ้คนตรงหน้ามันจะทำอะไรเขา แต่เขาเป็นผู้ชายจะไม่ยอมให้มาทำอย่างนี้ไม่ได้ มือบางขยุ้มกลุ่มผมหนาและดึงทิ้ง นั้นยิ่งทำให้แทยงดูดเนินอกและจุกสีชมพูนั้นแรงไปอีก


            “อ๊ะ..งื้อ..” เสียงครางผ่านลำคอทำให้แทยงยิ้ม เขารู้ว่าเตนล์เป็นผู้ชายและไม่ชอบผู้ชาย แต่ทำไงดีล่ะเขาชอบเตนล์และอยากได้เตนล์มาเป็นของตัวเอง


            “ขอโทษทีเตนล์ ชอบมึงว่ะ เป็นของกูนะ” แทยงกระซิบผ่านใบหูอีกคนทำให้เตนล์เข้าใจแล้วว่าอีกคนต้องการทำอะไร แต่ตอนนี้ท่อนบนเขาที่เสื้อหลุดลุ่ยไปแล้ว และมีคนตรงหน้าที่หยอกเขาด้วยการดูดเนินอกเขาแล้วแบบนี้ และกำลังจะถอดเกงนักเรียนเขาออก


            “ไอ้แทยง..กูเป็นผู้ชาย..อื้อ..” บั้นท้ายขาวและสะโพกมนถูกแทยงเค้นจนเตนล์แอ่นตัวและลูบเข้าไปใต้กางเกงคว้านหาสิ่งอ่อนไหวนั้น เตนล์กำลังโกรธและทำอะไรไม่ได้เพราะเขาถูกอีกคนกระทำอย่างกะเขาเป็นของเล่น สุดท้ายแทยงก็ถอดกางเกงนักเรียนร่นลงให้เหลือแต่ชั้นในสีขาวของเตนล์


            “ไหนว่าจะยอมไง..” ร่างสูงถามคนตรงหน้าไปเอามือเขี่ยแก่นกายไหวนั้นที่มีน้ำเหนียวซึมมาแล้วของเตนล์ และยกยิ้มก่อนจะตรงเข้าไปหอมแก้มคนตรงหน้า ไม่เคยคิดเลยว่าคนโหดๆจะน่ารักได้ขนาดนี้เหมือนกัน มือหนาส่งไปเกี่ยวชั้นในบางออกแล้วลูบวนจนเตนล์ต้องครางออก แล้วใช้นิ้วชี้ค่อยๆแทงเข้าไปทางช่องทางหลังนั้น


            “ก็กูนึกว่ามึงจะ อื้อ.. เจ็บบ..มึงง.. อย่า..อ๊ะ..” ตอนแรกก็คิดว่าไอ้ประธานหน้าแมวจะสั่งให้เขาไปทำบำเพ็ญประโยชน์แต่มันไม่ใช่ เตนล์หวีดร้องทันทีเมื่อแทยงใช้นิ้วอีกนิ้วยัดเข้ามาเพิ่ม มือบางจิกลงไหล่หนานั้น แล้วอีกมือก็สาวขึ้นลงจนต้องระสับระส่าย และในที่สุดเตนล์ก็ปลดปล่อยออกมาใส่มือแทยง ร่างสูงป้ายมันเข้าไปในช่องทางหลังนั้น


            “.....” แทยงยังหลงใหลในเนินอกสีขาวจนเริ่มขึ้นสีระเรื่อเพราะเขาเค้นมันผ่านริมฝีปาก ความอึดอัดแน่นกลางลำตัวของร่างสูงเริ่มทนไม่ไหว มือหนาอีกข้างรูดซิบแล้วเอาความใหญ่โตนั้นออกมาวางบนหน้าท้องอีกคน เตนล์เบือนหน้าหนี อยากจะซัดใส่สักหมัด แต่ดูจากขนาดแล้ว ถ้าใส่เข้ามาเขาลำบากแน่


            “ไอ้เลว..กูจะฆ่ามึง..อย่าเอาเข้ามานะ..อื้อ..อ๊ะ..เจ็บ..มัน..” แทยงจับความใหญ่โตนั้นรูดสองสามทีแล้วจ่อเข้าบริเวณวงขมิบสีหวานนั้น ค่อยๆผลักแท่งเอ็นอุ่นนั้นเข้าไปช้าๆ เตนล์รีบกอดคอแทยงแน่นทันทีเพราะสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในกาย แทยงครางในลำคอเมื่ออีกฝ่ายตอดรัดเขาเต็มที่จนต้องนิ่งแช่ไว้


            “กูชอบมึงนะเตนล์ ขอโทษที่ต้องใช้วิธีนี้เพื่อให้มึงเป็นของกู” คนตรงหน้าที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลยสักชิ้นยังครบในเครื่องแบบนักเรียนแต่เตนล์ที่เปลือยอกและกางเกงร่นไปอยู่ข้อพับ แถมตอนนี้ร่างกายก็เชื่อมกันไปแล้ว มันไม่ยุติธรรมเลย


            “กูไม่ใช่ของมึงง..” เตนล์ขมิบช่องทางหลักเพราะมันแน่นเกินไปจนน้ำตาซึม แต่นั้นทำให้แทยงครางผ่านลำคอออกมาเพราะความสุขสม ริมฝีปากยังทำหน้าที่ดูดดุนลิ้นให้กันต่อไป ตีตราที่ไหปลาร้าของอีกคนให้เป็นรอยจาง


            “อีกหน่อยก็เป็น..” เมื่อรู้สึกว่าคนตัวเล็กไม่ได้เจ็บแล้วแทยงก็เริ่มขยับและนั้นมันทำให้เตนล์ครางออกมาทันทีเพราะความยาวของเอ็นอุ่นและคับแน่น มือบางกอดคอแทยงแน่นจากช้าๆก็เริ่มเร็วขึ้นจนไม่มีต้นเหตุ
        
   
            “ไม่...อื้อ...อ่ะ..อ่า..” ตอนแรกมันก็รู้สึกเจ็บแต่ตอนนนี้มันมีความรู้สึกอย่างอื่นเข้ามาแทน เตนล์กระแทกสะโพกสวนแก่นกายที่เสือกเข้าออกของแทยง จนร่างสูงยกยิ้ม เตนล์ไม่อายแล้ว แต่ครางแรงไปจนแทยงต้องกระซิบข้างหู


            “อย่าเสียงดังนี้ห้องสมุด..” อยากแกล้งอีกคนเล่น ตั้งใจกระแทกถี่แรงๆในช่วงล่างมันดังกระทบกันเบาๆ และให้เตนล์คราง เขาไม่อยากคิดเลยว่าเขาจะทำอย่างนี้กับเตนล์ได้อย่างที่เขาต้องการ เพราะแทยงชอบเตนล์มาตั้งนานแล้ว


            “ก็กูเจ็บอ่ะ..งื้อ..อย่าขยับ..อ่า..อ๊ะ..อ่าๆๆ” ตัวเองบอกให้เบาเสียงแต่ก็กระแทกถี่ๆย้ำๆมาแบบนี้จะให้เตนล์ทำยังไง ยิ่งอีกคนเข้าสุดออกสุดเขาก็ตายพอดี แล้วนี้ยิ่งเป็นครั้งแรก รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั้น ชิตพลโดยประธานแทยงจัดการ


            “บอกว่าอย่าเสียงดังไง.. ห้องสมุด..” พูดไปยิ้มไปและขยันขยับช่วงล่างต่อไปไม่หยุด แทยงไม่คิดเลยว่าคนตรงหน้าจะยอมเขาได้ง่ายๆ แถมยังได้ยลมองร่างกายคนตรงหน้า นิ่มน่าจับและน่าทำให้เป็นรอย


            “มึงก็อย่าใส่..อ่า..แรง..อ่าๆๆ..” มือหนาช้อนสะโพกเตนล์ขึ้นมา ทำให้ร่างเล็กเอาขากอดเอวอีกคนได้ดียิ่งขึ้น ให้เตนล์เอนหลังใส่ชั้นหนังสือแล้วพอถนัดก็ซอยสะโพกถี่ขึ้นและจูบคนตรงหน้าไปด้วย


            “....”


            “กูเกลียดมึงง...อ่า!..อ๊ะ..”


            “เรียกชื่อสิ..จะไม่ตัดคะแนนจิตพิสัย พร้อมคะแนนความประพฤติ” ยิ้มอยากผู้ชนะของแทยงนั้นทำให้เตนล์เจ็บใจ เสียทั้งศักดิ์เสียทั้งกาย เอาความเป็นประธานมารังแกคนอื่น


            “ไม่..อ่า..อ๊ะ..อื้อๆๆ” แทยงเริ่มเพิ่มแรงกระแทกแล้วเอาสุดออกสุดทุกครั้งจนเตนล์ทนไม่ไหวเอาหน้าซบไหล่ครางออกมาผ่านลำคอและกัดเสื้อนักเรียนแทยงไว้ เตนล์กลัวว่าเสียงครางมันจะเสียงดัง แต่พอเตนล์ปฏิเสธแทยงก็ยิ่งเขาไปลึกกว่าเก่าจนเตนล์ต้องยอมครางชื่อออกเพราะความสุขสม


            “...”


            “ทะ..ยง..อ่า..อื้อๆๆ อ่า..อ๊ะ..”


            “จนได้...อ่า..เตนล์..ไม่ไหวแล้ว..” เมื่อรู้ว่าจะถึงจุดสูงสุดแทยงจับเอวเตนล์แน่นก่อนจะซอยถี่และกระแทกรัว ไม่สนว่าเตนล์จะครางดังหรือเปล่า แต่นี้ก็เป็นครั้งแรกที่เขามีอะไรกับคนอื่น โดยที่ไม่ต้องช่วยตัวเองด้วยการใช้มืออีก


            “มึง..อย่า..อื้อๆๆ อ่า.. อ๊ะ ปล่อยในนะ..” ยิ่งใกล้ถึงฝั่งแทยงก็ยิ่งไม่ฟังคำพูดของอีกคนเลย ได้แต่ครางและเตือนไม่ให้ร่างสูงปล่อยเข้ามาในกาย เพราะถ้าปล่อยเข้ามาในกายมันเปื้อนกางเกงเข้าแน่นอนและเขาก็มีเรียนบ่าย ร่างสูงยังคงดูดดื่มกับรสจูบที่เตนล์สนองตอบ


            “เตนล์..อ่า..เซ็กซี่จังว่ะ..” แทยงผละออกมามองเตนล์ที่กำลังถูกช่วงล่างเขาขยับเข้าออกอยู่ ใบหน้าหวานที่มองค้อน แก้มชื้นสีระเรื่อและเนินอกที่มีรอยที่เขาทำสีจาง คนตรงหน้าเป็นของเขาแล้ว


            “ทะ..แทยง..อ่าๆๆๆ...ไม่นะ..มึงง..อื้อ” เตนล์กอดคอแทยงแน่นเมื่อรู้ว่าอีกคนกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดความอึดอัด และแล้วก็ต้องหลับตาปี๋เพราะความอุ่นในช่วงท้องน้อยนั้น


            “อ้า!..เตนล์..” แทยงนิ่งค้างกระตุกเกร็งสองสามรอบแล้วนิ่งแช่ไว้ สองคนระหว่างชั้นหนังสือที่เหนื่อยหอบไม่ต่างกัน แทยงอมยิ้มก่อนจะตรงไปหอมแก้มเตนล์ ให้ใบหน้านั้นมองค้อน งุ้มงอ ใครว่าชิตพลเป็นเด็กเรียนเกเรไม่เลยสักนิด


            “กูเกลียดมึง กูจะฆ่ามึง..อ่า..อย่าขยับ..มัน...” เตนล์ด่าอีกคนด้วยความอาย ถ้าลูกน้องเข้ามารู้จะเป็นยังไง แทยงหยุดเคลื่อนไหวก่อนจะกระตุกอีกรอบ แล้วขยับ ความอุ่นข้างในกายจากของเหลวที่อีกคนฉีดเข้ามาทำให้เตนล์รู้สึกเขิน เป็นของเขาแล้วเรียบร้อย


            “มันยังไม่สุดเลย ขออยู่อย่างนี้สักครู่นะ” แก่นกายที่ยังไม่ถอดและดูเหมือนว่าแทยงจะฉีดของเหลวขุ่นนั้นเข้ามาในกายเตนล์เยอะเกินไปจนเริ่มไหลลงตามแก้มก้นหยดลงเปื้อนกางเกงสแลคนักเรียนสีดำ และหล่นลงเปื้อนขอบหนังสือ


            “ปล่อยในทำไม.. มึงงง..”


            “จะได้ไม่ต้องไปเรียนไง กูจะเอามึงที่นี้แหละ จนเลิกเรียน” แทยงพูดตามความจริง ในเมื่อมีโอกาสเขาจะปล่อยไปได้หรอ แน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยให้เตนล์ไปง่ายๆหรอก แต่ยังไงก็ยังรักษาสัญญาว่าจะไม่เอาโทษเรื่องความผิดวันนี้


            “ไม่!! งื้อ..ไอ้แทยง...อ่าๆๆๆ” ช่วงล่างที่เริ่มขยับอีกรอบและเริ่มชินทำให้แทยงโอบเอวเตนล์เข้ามาใกล้


            ตลอดช่วงบ่ายไม่มีใครเห็นประธานนักเรียนกับนักเรียนชิตพลว่าหายไปไหน แต่หลังเลิกเรียนมีคนเห็นประธานนักเรียนอุ้มนักเรียนชิตพลลงมาจากหอสมุดชั้น S และพากลับบ้าน ก่อนจะมาโรงเรียนพร้อมกันในอีกเช้าวันต่อมา



จบแล้วครับ


#HappyTENday
สุขสันต์วันชิตพลเดย์นะครับ


           


1 ความคิดเห็น: